Command & Conquer: Generals – Zero Hour

Game này khỏi nói nhỉ ai củng biết rồi ^^







Link dowload :
http://adf.ly/1369080/banner/congtru...dl.php/2053809  

Sory vì cái link dow hơi chuối

Empire Earth I

"Empire Earth” mặc dù games có cách chơi khá giống Đế Chế nhưng khác Đế Chế là games có thể cho bạn tự lựa chọn các giai đoạn chiến tranh khác nhau của loài người bao gồm 4 giai đoạn từ thời kì đồ đá ----> chiến tranh siêu viễn tưởng. Nếu bạn chọn thời kì đồ đá thì vũ khí của bạn sẽ là gậy gộc, đá, lao…Đến thời kì đế chế thì sẽ có đại bác, cung tên…Còn thời kì quân đội thì có máy bay, xe tăng, súng…Đặc biệt nếu bạn chọn chiến tranh siêu viễn tưởng thì có robot, hàng không mẫu hạm, máy bay ném boom nguyên tử, tên lửa….Các trận chiến trên không, trên bộ được đồ hoạ rất đẹp mắt và khốc liệt.

Game rất dễ chơi và cũng tương thích với nhiều hệ điều hành như: XP,Vista,Windows 7...





Link:

Part 1 : http://www.mediafire.com/?k68l80w3tp0ywzx  
Part 2 : http://www.mediafire.com/?x7oo1xj5f0s5p3v  
Part 3 : http://www.mediafire.com/?v2m7fe0833aie0h  

Các bạn down 3 file về và giải nén ra 1 folder
Rồi tiến hành setup bình thường như mọi game


Cấu hình tối thiểu: P4 1.5 GHz, 256 MB RAM, 1.5 GB HDD, 64 MB 3D video card

Empire Earth II

Tự hào là một trong số ít trò chơi được giới thiệu tại lễ hội game toàn cầu World Cyber Games, Empire Earth 2 tham gia với tư cách là kẻ thừa kế tiềm năng của Empire Earth. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, Empire Earth đã được Game Spy và một số báo điện tử chuyên về game đánh giá là một trong những trò chiến thuật hay nhất của hệ máy PC trong năm 2001. Liệu với phần 2 này, trò chơi có còn được các game thủ đánh giá cao?

10.000 năm trước CN, con người bước vào thời đại đồ đá (Stone Age). Các nền văn minh ra đời. Trải qua thời gian dài đằng đẵng, con người cuối cùng cũng đã vươn đến thời đại của trí tuệ nhân tạo, của những con rô bốt (Synthetic Age) - năm 2230 sau CN. 15 kỷ nguyên đã trôi qua, 14 nền văn minh khác nhau lần lượt xuất hiện. Và song hành cùng chúng là chiến tranh. Bạn, người dẫn đường cho dân tộc của mình, sẽ đưa những cư dân nhỏ bé đi về đâu trong dòng thời gian? Kết thúc ở kỷ nguyên công nghiệp hay thời đại của những con rô bốt?

lần ra mắt này, mặt quản lý của EE2 có khá nhiều tính năng mới: nào là lập kế hoạch tác chiến cùng máy (một điểm khá "độc” chưa từng có trong dạng game RTS), hay khai thác tài nguyên khá tiện: chỉ việc "click” vào biểu tượng tài nguyên tương ứng với số nông dân có sẵn (thay cho việc phải đích thân phân bố), và bạn có thể giám sát được số lượng phu đang dùng cho mỗi tài nguyên; hoặc chế độ ngoại giao (Diplomacy) trông khá hơn, bạn có thể điều đình với đối phương bằng cách cống nạp đất, tài nguyên và đơn vị quân v.v... Nhưng theo nhận xét cá nhân, các tính năng đó chưa thật sự hoàn chỉnh trong cách sử dụng. Bạn có khi nào cảm thấy thoải mái khi "è lưng” cống nạp cho máy mọi thứ, trong khi mình không thể ra lệnh cho máy làm ngược lại? Đó là "mặt trái” của Diplomacy, nó chỉ có một chiều! Có thật là tiện trong việc khai thác tài nguyên bằng hệ thống quản lý mới không, khi bạn chẳng biết các "thần dân” của mình đang ở đâu: lãnh thổ của phe ta hay phe địch? Và thường thì có rất nhiều việc xảy ra liên tục, đủ để bạn bận rộn, nên không còn đâu thời gian để quan tâm đến việc sử dụng hệ thống quản lý trung gian này. Nó chỉ tiện lợi trong việc quản lý vi mô tập trung một chỗ, nhưng không thích hợp cho việc quản lý vĩ mô trải rộng (nhiều thành phố cùng lúc). Vì vậy, trở về với cách thức quản lý nguyên thủy vẫn luôn được người chơi chọn lựa...

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của dòng game Rise of Nations (hay ít ra cũng từng chơi qua), ngay khi nhìn vào phần hai này, ta sẽ thấy các ý tưởng của trò này đã "ăn sâu” vào trong máu thịt của EE2. "Nói có sách, mách có chứng”. Những tính năng chủ lực của RON hiện hữu đầy trong EE2! Đầu tiên, đó là sự xuất hiện của đường biên giới. Ai đã chơi RON cũng biết, mục đích của nó là xác định chủ quyền lãnh thổ, ngăn chặn những kẻ xâm nhập bằng cách trừng phạt: "rút máu” chúng từ từ. Với EE2, ngoài việc chứng tỏ "đây là đất của ta”, nó không có tác dụng nào khác khiến đối phương phải dè chừng. Bạn có thể vô tư xây dựng bất kỳ công trình nào trên đất của đối thủ (và ngược lại, tuy thời gian xây sẽ lâu hơn bình thường), mà không gặp một trở ngại nào cả. Đã có nhiều lần người viết phải... khốn đốn vì máy xây dựng các trại lính "sát nách” thành phố, phá rối liên tục! Kế đến, khi bàn về cách nâng cấp công nghệ, dù EE2 "cố” tránh né, nhưng cách thể hiện nó cũng y như RON: chia làm nhiều mục như Quân sự, Kinh tế... sau khi nghiên cứu hết sẽ xuất hiện công nghệ đặc biệt để lựa chọn như tăng độ sát thương, khai thác nhanh v.v... Nhân tiện, cũng nói sơ qua một điểm "dở” của EE2 nằm ở mặt lên cấp thời kỳ, cốt lõi không thể thiếu của dạng game dàn trận nâng cấp nhiều thời kỳ. Hầu như 99% trong các trò chơi RTS, việc lên cấp nằm tại nhà chính (Town Center, City Center... tùy game). Cách sắp đặt đó đã tạo thành một phản xạ tự nhiên, ăn sâu vào tâm trí người chơi, khi họ cần, sẽ biết tìm đến tại đâu. Tuy nhiên, EE2 đã bị "việt vị”, khi để vị trí lên cấp nằm ở tuốt trên... đầu màn hình, nơi mà theo thói quen quan sát, ít khi nào ta để ý tới. Và khi liếc sơ qua nút nhấn lên cấp này, trông hình dạng của nó chẳng khác gì một vật "trang trí”. Vì vậy, có thể hiểu tại sao đa số người chơi thường "quên” việc lên cấp thời kỳ. Một điểm "giống” RON khác là ở cách "chiếm” nhà đối phương. Nếu RON thực hiện theo kiểu: đánh sập nhà rồi ngồi đó chờ vài phút trước khi sở hữu, thì EE2 đi "tắt”: chiếm liền ngay lúc đầu (tất nhiên vẫn cần thời gian chờ)! Nhưng quả thật, việc chiếm nhà theo kiểu này còn lâu hơn cách xua quân tàn phá, sau đó là xây dựng lại.

Điểm hay duy nhất mà người viết "kết” EE2, là bạn không cần bận tâm tìm kiếm nguồn dự trữ tài nguyên, vì hầu hết chúng đều vô tận. Thay vào đó nên tập trung sự chú ý cho nhịp game khá cao. Với tốc độ này, việc xây dựng và quyết định của bạn phải thật nhanh, đôi lúc dẫn tới chút bối rối (vì phải quản lý cùng lúc nhiều thành phố khác nhau với các mức đe dọa đến từ nhiều hướng). Thêm vào đó, các trận đánh không chỉ "đã” tay, mà còn "sướng” cả con mắt.

Độ khó & Ai: Có khá nhiều mức lựa chọn thử thách trước khi bắt đầu một màn chơi; điều thường thấy ở dòng game Empire Earth. Theo nhận xét, chế độ Normal "phù hợp” với đa số người chơi: tuy máy xây dựng khá nhanh, nhưng bạn có thể đương đầu được; thậm chí nhiều lúc còn làm nó "trở tay” không kịp! Có điều đáng phàn nàn trong chế độ này là chúng ít tấn công dồn dập. Và nếu muốn được thử thách tột bậc, hãy thử nâng lên một mức (Hard). Bạn sẽ thấy "choáng” ngay lập tức. Máy xây cực kỳ lẹ, gây sát thương gấp đôi trong các trận giao tranh (ngược lại với bạn). Thật ra, trong chế độ này máy chơi "cheat”. Bởi ngay chính lúc chọn độ khó, game cũng đã "thú nhận” là mình... gian lận! Có lẽ chế độ này chỉ thích hợp cho những ai có bàn tay biết "múa” trên bàn phím thì mới có cơ may giành phần thắng.

Cấu hình tối thiểu
Windows 98/ME/2000/XP
Intel Pentium 4 1.5GHz Processor
256MB RAM
64MB nVidia GeForce 3 class Video Card with Hardware T&L and Pixel Shader Support
3GB Hard Disk Space
DirectX compatible Sound Card
Keyboard
Mouse

Cấu hình đề nghị
- NVIDIA(R) GeForce(TM) 4 or DirectX(R) 9.0c-compliant 128 MB 3D video card with hardware T&L and pixel shader support
- Microsoft(R) Windows(R) XP operating system
- 2.2 GHz Intel(R) Pentium(R) 4 or AMD(R) Athlon(TM) or faster processor
- 512 MB RAM or more
- 1.5 GB of uncompressed hard disk space for game files
- DirectX(R) 9.0c (included)
- DirectX(R)-compatible sound card and speakers or headphones
- 24X or faster CD-ROM drive
- Microsoft(R) compatible mouse and keyboard
ink đã add recorve 10 %
đã reup lại link:
p\s khi unrar đổi tên part3 của CD1 CongTruongIT.Com_Empire.Earth.II-RELOADED_CD1.part3.rar thành hvp9-CongTruongIT.Com_Empire.Earth.II-RELOADED_CD1.part3.rar mới giải nén được
Link :
http://www.mediafire.com/?c218xhmg0a0w5  
pass unlock: congtruongit.com
pass unrar: hvp9
hướng dẫn cài đặt
sau khi unrar sẽ xuất hiện 2 file :hvp9-CongTruongIT.Com_Empire.Earth.II-RELOADED_CD1.iso
và hvp9-CongTruongIT.Com_Empire.Earth.II-RELOADED_CD2.iso
sau đo mount ổ ảo lần lượt vào 2 file trên để cài đặt ( cd key nằm ở trong thư mục crack với tên rld-ee2kg.exe)
sau khi cài đặt xong chép crack ở trong thư mục crack vào nơi cài game (thư mục crack xuất hiện ở trong file CD1.iso sau khi mount file này)
play

Star Wars: Empire at War

Thời điểm nào thích hợp để Darth Vader tiến hành âm mưu thôn tính thiên hà? Trước sự kiện xảy ra trong chương 4 (Episode IV – A New Hope) và sau chương 3 (Episode III - Revenge of the Sith), xem ra đây chính là khoảng thời gian phù hợp nhất. Nhưng phe Rebel Alliance đã xuất hiện, ngăn cản âm mưu bành trướng của đạo quân nhân bản, và thế là chiến tranh nổ ra. Giữa cuộc chiến của hai bên, người chơi s�

Thời điểm nào thích hợp để Darth Vader tiến hành âm mưu thôn tính thiên hà? Trước sự kiện xảy ra trong chương 4 (Episode IV – A New Hope) và sau chương 3 (Episode III - Revenge of the Sith), xem ra đây chính là khoảng thời gian phù hợp nhất. Nhưng phe Rebel Alliance đã xuất hiện, ngăn cản âm mưu bành trướng của đạo quân nhân bản, và thế là chiến tranh nổ ra. Giữa cuộc chiến của hai bên, người chơi sẽ là người quyết định vận mệnh thiên hà về tay ai...


Tèng teng, teng teng tèng téng...”, dù đã quá quen thuộc với những tiết tấu của loạt phim Star Wars, nhưng mỗi khi nó cất lên lại khiến bao người phải rạo rực và háo hức. Lần này, âm điệu của nhà soạn nhạc thiên tài John Williams trỗi lên nhưng không phải trên màn bạc, mà là trên màn hình máy tính. Đế chế Galactic Empire dưới sự dẫn dắt của Darth Vader, đã trở lại "phục hận” vùng đất RTS (chiến thuật thời gian thực), nơi mà những đạo quân nhân bản "mác” LucasArts chưa bao giờ giành được thắng lợi. Star Wars: Empire At War (SWEAW) được giao cho Petroglyph – studio của những "cựu binh” Westwood Studios lừng lẫy một thời.

Lối chơi? Được...

Xôn xao chờ đợi và rồi cuối cùng SWEAW cũng được tung ra. Dễ thấy trước tiên, game mang một bộ mặt khác hẳn so với các bản trước đó, thể hiện quyết tâm chinh phục lĩnh vực RTS – vốn dĩ là nơi "chôn chân” biết bao binh đoàn nhân bản của "vương triều” LucasArts. Thay vì đơn điệu theo tông RTS cổ điển: xây – ra lính – đánh, Petroglyph đã mạnh dạn "pha” hình thức theo lượt (turn-based) và thời gian thực (real-time) theo cách riêng khá lạ để áp dụng vào game - Một hướng đi "cũ mà mới” rất được các game chiến thuật ngày nay ưa thích. Kết quả ra sao? Phần theo lượt của game thực chất chỉ mang tính tượng trưng. Trong game, thời gian vẫn tiếp tục trôi qua và bạn chẳng bao giờ phải thực hiện công thức: đi – chờ – đi. "Tàn tích” của theo lượt hiện hữu ở mặt quản lý: bạn xây dựng công trình, nâng cấp và tạo quân, sau đó đem quân đi giao chiến mở rộng bờ cõi. Rõ nét nhất của mặt này là ở phần bản đồ thiên hà, với nhiều hành tinh chờ người chơi khám phá (tất nhiên, chiếm được một hành tinh sẽ được tiền và những phần thưởng đặc biệt của hành tinh đó!).


Cái cách riêng mà Petroglyph đưa ra không chỉ biến đổi mảng theo lượt mà còn ở phần thời gian thực. Cụ thể ở đây, game chia chiến trường thành hai loại: không gian và mặt đất. Cả hai mảng giao tranh này đều áp dụng dạng chiến thuật tính toán (tactic-strategy): bạn có một số quân, xoay sở sao cho hoàn thành được nhiệm vụ là đạt! Theo ý kiến riêng, các trận đánh không gian hấp dẫn hơn bởi AI khá linh hoạt: máy biết tung quân tương khắc để "chọi” lại người chơi và không ngừng đánh vào những điểm yếu của đội hình chiến hạm. Thêm một điểm "đáng đồng tiền” nữa: việc thể hiện trận đánh không khác gì một game dàn trận không gian hay bắn tàu không gian thứ thiệt; nào là tàu lớn tàu nhỏ phân cấp hẳn hòi, khi giao tranh có đánh vào những điểm trọng yếu trên thân tàu, rồi có cả trạm không gian nữa chứ! Đó là còn chưa kể đến chuyện chiến trường luôn đầy màu sắc sặc sỡ vì tia lazer của các chiến hạm bắn tá lả! Chuyển qua các trận đánh trên mặt đất, game lại xoay quanh hình thức chiếm điểm (game gọi là Reinforcement Points - nơi đổ bộ thêm quân) – một loại hình chơi rất quen với những fan của các trò như Ground Control II: Operation Exodus, The Lord of the Rings: The Battle for Middle-Earth... Nhưng nhìn chung, mặt chơi này khá tẻ nhạt vì máy thường có xu hướng thụ động nằm chờ người chơi tìm đến, hoặc luôn làm theo kiểu: đợi ra quân đông là ồ ạt kéo đi "đè” người chơi!

Nhắc đến việc giao tranh của game mà không đề cập đến chế độ phóng to - thu nhỏ thì thật thiếu sót. Sở dĩ người viết đề cập đến chế độ này vì quả thật nó hoạt động cực tốt, đặc biệt là phần thu nhỏ. Cho dù bạn đánh nhau trong không gian hay mặt đất, chỉ cần vài cú "lăn” chuột là bạn có ngay một tầm nhìn cực rộng và dễ nhìn (rất hiếm game RTS nào hiện nay chịu làm như vậy). Nếu gặp phải màn nào có thêm rađa mở bản đồ thì càng "đã”, bởi bạn sẽ dễ "bỏ bom” đối phương hơn khi kết hợp với tính năng này!


...nhưng để lộ khá nhiều sơ hở!

Một phàn nàn khác, có thể nói không phải lỗi của nhà phát triển, nhưng cũng đáng nhắc tới là sự cân bằng sức mạnh giữa hai bên. Theo đúng trong phim, phe Galactic Empire rất mạnh và áp đảo, trong game cũng thể hiện tương tự. Vấn đề ở chỗ, ngay từ đầu phe Galactic đã có hero Darth Vader với kỹ năng quá mạnh, có thể đương đầu với 2/3 số quân của màn đó, trong khi phe Rebel thì khởi đầu "tay trắng”. Chưa hết, về sau phe Galactic còn thêm một số đơn vị quân đặc biệt như Death Star, AT-AT nổi trội hơn hẳn so với phe kia. Thử hỏi, với sự chênh lệch quá nhiều như vậy, cán cân thử thách của trò chơi sẽ ra sao? Hẳn bạn cũng đã đoán ra được kết quả!

"Hình thiếu,âm thừa”


Không cần dông dài khi bàn về hình ảnh của game, chỉ cần hai từ trung bình là đã có thể lột tả được vẻ ngoài của trò chơi. Mô hình nhân vật thì thô sơ, không rõ nét (các phi thuyền đỡ hơn một chút), cảnh vật thì đơn giản na ná nhau, còn phần menu thì sắp xếp khá rối. Chưa kể, cỡ chữ thể hiện trong game không tạo được nét thiện cảm về mỹ thuật và khoảng cách giữa các dòng chữ khá khít, nên khi đọc rất dễ mỏi mắt. Cũng may, phần hình ảnh có được hai vị "cứu tinh”: một là dùng hình ảnh để diễn giải điểm mạnh và yếu của một đơn vị quân, trông trực quan dễ hiểu; và còn lại là phần hiệu ứng rất tuyệt vời của trò chơi: khói, mưa, các vụ nổ và nhất là hiệu ứng sóng chấn động (từ động cơ tỏa ra, các vụ nổ chiến hạm – bắt đầu được áp dụng nhiều trong các game chiến thuật gần đây) đều được thực hiện khá chăm chút! Còn âm thanh? Ta có thể chắc chắn một điều: không thể chê vào đâu được! Những âm hưởng, tiết tấu của bộ phim Star Wars trầm bổng ra sao, trong game y hệt như thế. Petroglyph đã cố gắng hết mình để thể hiện lại "cảm giác” của bộ phim và họ đã thành công trong việc làm hài lòng các gamer ở phần này.

Lời kết

Tính đến thời điểm hiện tại này, SWEAW có thể xem là bản game RTS thành công nhất của dòng game Star Wars. Thành công không có nghĩa là một trò chơi hay, bởi ngoài những vấn đề trục trặc đáng nói, game cần có thêm một điểm nhấn để nâng nhịp game bình bình của mình lên. Thật tiếc, lực của trò chơi chỉ đến thế. Tóm lại, với những fan Star Wars, game đã thỏa mãn các tố chất căn bản của thế giới mà họ cần, nhưng với các gamer đam mê dòng game kết hợp theo lượt – nhập vai, như thế vẫn chưa đủ...




-Cấu hình:



Computer: 100% DirectX 9.0c compatible computer
CPU: Intel Pentium III 1.0 GHz or AMD Athlon 1.0 GHz
Operating System: Windows 2000, Windows XP
Ram: 256MB
Graphics Card: 32 MB graphics card with Hardware Transform and Lighting (T&L) capability
Sound Card: 100% DirectX 9.0c compatible, PCI or Onboard Audio Device





DOWNLOAD LINK
http://mega.1280.com/file/6J26H1HI/  

http://mega.1280.com/file/7RMC3O3H/  

http://mega.1280.com/file/6QB6MDXH/  

pass: tech24.vn

American Conquest - Fight Back







System Requirements :
* Windows 98/2000/Me/XP
* 450 MHz Intel Pentium II or faster (1 GHz Pentium III recommended)
* 64 MB RAM (256 MB recommended)
* DirectX 8.1 compatible video card
* 1.5 GB hard disk space
* 12x CD-ROM drive
* 100% DirectSound compatible sound card

Link dowload :
http://www.mediafire.com/?fxv5yg32mq2zn  

Pass Unclock MF hoặc giải nén nếu có : congtruongit.com hoặc LFC-YNWA

American Conquest: Divided Nation

Đây là bản mở rộng nên mình ko nói gì nhiều nó cải tiến thêm 1 số thứ và ko còn 1 vài chủng lính cầm giáo mác như phần fight back







*Minimum System Requirements
System: P4 1Ghz or equivalent
RAM: 128 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 2500 MB
*Recommended System Requirements
System: P4 2Ghz or equivalent
RAM: 256 MB
Video Memory: 32 MB
Hard Drive Space: 2500 MB

Link dowload :
http://www.mediafire.com/?155n3t5um94ct  

Sun Age

Bối cảnh game mở ra khi Trái Đất đang trải qua những chuỗi ngày đen tối. Mặt đất nứt nẻ, nguồn nước cạn kiệt, ô nhiễm khắp nơi. Tài nguyên khan hiếm, để tồn tại, con người buộc phải đi tìm những nguồn năng lượng mới. Không may những năng lượng còn sót lại này cũng là mục tiêu của các thế lực ngoài hành tinh, do đó họ buộc phải chiến đấu với đối thủ hòng đem về nguồn sống cho dân tộc mình. Hẳn những người đam mê chiến thuật sẽ bắt gặp những nét tương đồng trong cốt truyện với tựa game StarCraft nổi tiếng.

Game có 3 chủng tộc chính gồm: Federation (đại diện cho con người), Raak-Zun và Sentinel. Mỗi chủng tộc đều được thiết kế với thế mạnh riêng, Federation có các cột ánh sáng lazer tạo thành một bức tường phòng thủ vô cùng vững chắc. RaakZun với sở trường sử dụng chất độc tạo sát thương lớn. Sentinel sở hữu những công nghệ kỹ thuật hiện đại cùng đội quân robot hùng mạnh và tất nhiên chiến thắng sẽ thuộc về ai có thể tận dụng và khai thác tối đa những đặc tính của từng chủng tộc.


Các đơn vị binh lực trong game rất phong phú sẽ thỏa mãn "thú dàn trận” của người chơi. Từ bộ binh đến không quân đều được nhà phát triển xây dựng khá tỉ mỉ. Sức mạnh của các chủng tộc cũng được tính toán rất cân bằng. Ngoài những đặc tính cần thiết của một game chiến thuật, SunAge cũng trang bị cho mình một số điểm nhấn. Bạn có thể quan sát cục diện chiến trường qua radar (có thể zoom tùy biến) một cách thuận lợi. Khi dàn quân, người chơi có thể tổ chức binh lính phòng thủ và tấn công theo đội hình nhất định. Khi Hero được chọn chung với một đội quân thì chúng mặc định sẽ hợp thành một nhóm, nhằm tiện cho người chơi thao tác, quản lý. Menu tương tác trong game được thể hiện dưới dạng chiến thuật (tactic). Các mục chỉ dẫn đảm bảo cung cấp đủ thông tin cần thiết cho người chơi, nhưng cũng đòi hỏi ở bạn một chút tư duy khám phá. AI ít nhiều sẽ gây khó khăn cho bạn nếu bạn bất cẩn. Ngoài ra SunAge có số lượng bản đồ lớn và chế độ chơi mạng cũng được game hỗ trợ khá tốt.

SunAge tận dụng triệt để nền đồ họa 2D, các công trình kiến trúc, đặc biệt là của tộc Federation rất đẹp. Bão cát sa mạc, khí độc thoát lên từ các đầm lầy và hiệu ứng cháy nổ bắt mắt, nhưng khó làm hài lòng những người chơi khó tính, nhất là khi đồ họa 3D ngày càng hoàn thiện. Bù lại, âm thanh trong game (trừ khâu ***g tiếng) sẽ chinh phục bạn, nhất là các đoạn nhạc nền rất phù hợp với không khí trong game.

Tuy khoác lên mình chiếc áo đồ họa 2D đã phần nào lỗi thời, nhưng không vì thế mà SunAge mất đi nét độc đáo riêng. Nếu bạn là người yêu thích những hương vị truyền thống, hoặc không kham nổi cấu hình "khủng bố” của những game hiện nay thì SunAge sẽ là một game phù hợp.





Link dowload :
http://www.mediafire.com/?trcnuqs6vp4te  
pass:tech24.vn

Key nếu cần :
http://www.mediafire.com/?yehbnqtn1tm